Tân Biên: Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty TNHH Sầm Nhứt

Thứ năm - 05/11/2020 21:00 879 0

Tân Biên: Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty TNHH Sầm Nhứt

​           Trưa 4.11, Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) công an huyện Tân Biên phối hợp với Công ty TNHH Sầm Nhứt (xã Hòa Hiệp) tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty.

          Theo tình huống giả định, vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 4.11.2020, tại kho chứa thành phầm tinh bột mì của công ty do sảy ra sự cố chập điện dẫn đến cháy dây dẫn rơi xuống khu vực chứa thành phẩm, nhiên liệu đều là những chất dễ cháy và số lượng nhiều nên cháy lớn và cháy rất nhanh; bên trong lại có 5 công nhân mắc kẹt không ra được. Lực lượng PCCC của công ty đã ứng cứu nhưng không khống được đám cháy nên đã điện cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Tân Biên và các ngành liên quan đến hỗ trợ; sau khi nhận được tin báo, trong thời gian nhanh nhất, lực lượng và phương tiện của đội cảnh sát PCCC & CNCH Công an Tân Biên đã có mặt kịp thời ; Với các động tác thành thạo, cùng kỹ thuật, chiến thuật chính xác, sự phối hợp chỉ huy và chữa cháy, CNCH nhịp nhàng của 2 đơn vị, sau 15 phút người và tài sản đã được di chuyển đến nơi an toàn, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.



Thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại Công ty TNHH Sầm Nhứt


          Qua thực tập phương án chữa cháy và CNCH là dịp đánh giá việc phối hợp chỉ huy, chữa cháy, CNCH của 2 lực lượng. Đồng thời cũng là dịp kiểm nghiệm các trang, thiết bị, phương tiện, lực lượng PCCC tại chỗ của cơ sở trong việc xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ nhằm từng bước đáp ứng yêu cầu của công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong tình hình mới.

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,763
  • Tháng hiện tại108,909
  • Tổng lượt truy cập4,842,668
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây