Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty TNHH Tiến Thành

Thứ năm - 29/10/2020 00:00 891 0

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty TNHH Tiến Thành

​              Sáng 27.10, Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) công an huyện Tân Biên phối hợp với Công ty TNHH Tiến Thành (xã  Thạnh Tây) đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại công ty.



Các lực lượng thực tập phương án chữa cháy tại Công ty TNHH Tiến Thành


          Theo tình huống giả định, vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 27/10/2020, tại kho chứa mủ cao su thành phẩm của công ty TNHH Tiến Thành sảy ra sự cố chập điện dẫn đến cháy dây dẫn rơi xuống khu vực chứa thành phẩm. Do hầu hết nhiên liệu đều là những chất dễ cháy và số lượng nhiều nên cháy lớn và cháy lan rất nhanh. Lực lượng PCCC&CNCH của công ty đã ứng cứu kịp thời nhưng không khống được đám cháy nên đã điện cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện và các ngành liên quan đến hỗ trợ; sau khi nhận được tin báo, trong thời gian nhanh nhất, lực lượng và phương tiện của Đội cảnh sát PCCC & CNCH Công an huyện đã có mặt kịp thời và đã khống chế được đám cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại do đám cháy gây ra.

            Đây là một trong những Phương án được Đội cảnh sát PCCC&CNCH công an huyện phối hợp với Công ty TNHH Tiến Thành triển khai thực hiện, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC và rèn luyện kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ và phối hợp với các lực lượng trong việc tham gia chữa cháy khi có sự cố sảy ra tại công ty.

 

                                                             Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay5,382
  • Tháng hiện tại98,130
  • Tổng lượt truy cập4,945,757
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây