Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Biên

Thứ tư - 25/03/2020 21:00 805 0

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Biên

         Chiều ngày 8.1.2020, bà Kim Thị Hạnh- Phó trưởng Ban văn hóa- xã hội HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã có buổi tiếp xúc với đại diện gần 100 bà con cử tri trên địa bàn thị trấn Tân Biên sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 10 HĐND huyện (nhiệm kỳ 2016-2021).



Cử tri tham dự buổi tiếp xúc


           Tại buổi tiếp xúc, sau khi được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo với bà con cử tri về kết quả kỳ họp HĐND 2 cấp vừa qua và trả lời việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri qua lần tiếp xúc trước. Bà con cư tri thị trấn Tân Biên có ý kiến cần sớm giải quyết việc hiến tặng đất của người dân cho Chùa Liên Hoa ở khu phố 4; việc đấu thầu các căn tin bán ăn uống, giải khát tại trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc quá cao làm cho giá bán cũng quá cao, học sinh phải ra bên ngoài cổng trường ăn, uống không đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho các em;  người dân đến khám bệnh bảo hiểm y tế tại Trung tâm y tế huyện Tân Biên không có thuốc cấp phải ra bên ngoài mua.

            Đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ngành liên quan đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết.

 

Đức Thịnh

 

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay6,387
  • Tháng hiện tại57,898
  • Tổng lượt truy cập5,636,378
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây