Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đảng bộ Thị trấn Tân Biên

Thứ tư - 25/03/2020 23:00 800 0

 Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho  đảng viên Đảng bộ Thị trấn Tân Biên

          ​Chiều ngày 17.1.2020, Đảng ủy thị trấn Tân Biên đã tổ chức lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên trong Đảng bộ. Ông Nguyễn Ngọc Trỗi - ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đến dự lễ và trao huy hiệu Đảng.



Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Mơ sinh     


           Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Thị Mơ sinh năm 1948, quê quán Xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình; bà tham gia cách mạng tử năm 1965 và được kết nạp vào Đảng ngày 8/12/1969. Nguyên là Bí thư Chi đoàn 10, Đoàn 230; Bí thư Chi bộ, Phó Phòng giáo dục huyện Tân Biên; Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Trần Phú; Hiệu trưởng Trường bổ túc huyện Tân Biên, đến năm 2020 bà về nghỉ hưu. Hiện đang sinh hoạt đảng tại Chi bộ khu phố 7, Đảng bộ thị trấn Tân Biên. Trong quá trình tham gia cách mạng và công tác, bà được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huy Chương kháng chiến, Huy Chương vì thế hệ trẻ, Huy Chương vì sự nghiệp Giáo dục; Huy Chương Bảo vệ và chăm sóc trẻ em, nhà giáo ưu tú cùng nhiều Bằng khen, Giấy khen khác.

          Ông Nguyễn Ngọc Trỗi- Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy phát biểu nêu cao những thành tích và những đóng góp của đảng viên được nhận huy hiệu đảng và chúc bà Nguyễn Thị Mơ luôn được mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp vào việc xây dựng Chi, Đảng bộ ngày một phát triển trong sạch, vững mạnh.

 

Đức Thịnh

         


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay5,750
  • Tháng hiện tại57,261
  • Tổng lượt truy cập5,635,741
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây