Tổng kết, Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị- Hành chính khóa B19, năm học 2018-2019 mở tại huyện Tân Biên

Thứ sáu - 14/06/2019 16:00 85 0

 Tổng kết, Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị- Hành chính khóa B19, năm học 2018-2019 mở tại huyện Tân Biên

        Chiều ngày 13.6, Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh cùng với Huyện ủy Tân Biên đã tổ chức lễ tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính khóa B19, năm học 2018 - 2019 mở tại huyện Tân Biên cho 67  học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý đương chức, dự nguồn của huyện. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Tấn Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh, ông Huỳnh Minh Lý - phó bí thư huyện ủy.



Trao bằng tốt nghiệp khóa học cho các học viên


          Khóa học được tổ chức từ ngày 24/4/2018; các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương và nghiên cứu thực tế. Qua đó giúp cho các học viên có được kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo, quản lý để vận dụng vào thực tiễn công tác của mình.

         Kết thúc khóa học, 100% học viên đều được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 66,18% học viên đạt loại khá, giỏi;  Trường Chính trị tỉnh đã khen thưởng cho 7 cá  nhân có thành tích cao trong học tập.

        Phát biểu tại lễ tổng kết lớp học, ông Nguyễn Tấn Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên và mong muốn các học viên trở về đơn vị công tác sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay7,669
  • Tháng hiện tại66,218
  • Tổng lượt truy cập5,644,698
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây