Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri xã Mỏ Công huyện Tân Biên

Thứ tư - 08/11/2023 14:39 83 0
Sáng 7.11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Thành Từ Dũ- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên; ông Phạm Mạnh Hiếu- Phó Giám đốc Trung tâm quy hoạch và Giám định chất lượng xây dựng, Sở Xây dựng cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên vừa có buổi tiếp xúc hơn 90 cử tri xã Mỏ Công trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri xã Mỏ Công huyện Tân Biên

 

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Mỏ Công kiến nghị: vấn đề cấp giấy CNQSDĐ cho người dân còn chậm trễ gây phiền hà cho người dân đi lại nhiều lần mất thời gian công sức; các tổ chức ngân hàng kết hợp mua việc Bảo hiểm nhân thọ khi kiểm tra lại thì thời hạn hưởng đến 90 năm; Việc đăng kiểm xe ô tô mua đi bán lại không thực hiện được; đoạn Quốc Lộ 22B qua xã Mỏ Công (ngã 3 ấp Dinh) đầu cống bị sụp lún gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông...

Phần ý kiến của cử tri liên quan đến thẩm quyền HĐND tỉnh, Đại biểu Phạm Mạnh Hiếu đã tiếp thu, trả lời việc người dân vay ngân hàng kết hợp với việc mua bảo hiểm nhân thọ, nếu bị ép mua bảo hiểm thì người dân cần thông báo cho các đường dây nóng để các ngành chức năng xử lý theo quy định. Qua đó khuyến cáo người dân cần kiểm tra kỹ hợp đồng Bảo hiểm để tránh những trường hợp đáng tiếc. Các ý kiến còn lại thuộc thẩm quyền của HĐND xã được đại diện các ngành tiếp thu và trả lời thỏa đáng đến từng cử tri và được cử tri đồng tình, nhất trí.

 

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,816
  • Tháng hiện tại172,448
  • Tổng lượt truy cập5,171,385
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây