Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri xã Tân Lập huyện Tân Biên

Thứ tư - 08/11/2023 14:38 24 0
Chiều 6.11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Thành Từ Dũ- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên; ông Phạm Mạnh Hiếu- Phó Giám đốc Trung tâm quy hoạch và Giám định chất lượng xây dựng, Sở Xây dựng cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên vừa có buổi tiếp xúc hơn 90 cử tri xã Tân Lập trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri xã Tân Lập huyện Tân Biên

 

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Lập phản ánh: vấn đề cấp giấy CNQSDĐ cho người dân còn chậm trễ; tình hình An ninh Chính trị, Trật tự an toàn xã hội hiện nay nhiều vấn đề nóng xảy ra trên địa bàn xã trong khi một bộ phận cán bộ công an, Biên phòng xử lý công việc còn sai sót; việc giải quyết chế độ chính sách cho người có công còn chậm; tình trạng ngập úng cục bộ xảy ra nhiều nơi trên địa bàn xã; đường Quốc lộ 22B, đoạn qua xã vẫn chưa láng nhựa; cần chi trả lại số tiền BHYT cho người dân trong giai đoạn dịch Covid-19 nhưng không có thuốc...

Các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền trả lời của HĐND huyện và chính quyền địa phương được giải trình ngay tại buổi tiếp xúc và được cử tri đồng tình thống nhất. Đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại gửi các ngành liên quan xem xét giải quyết.

Ông Thành Từ Dũ - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên cho biết thêm: vấn đề lớn của đa số bà con cử tri là về đất đai. Mong cử tri có đất an tâm tiếp tục sản xuất. Đồng thời ghi nhận và sẽ giải quyết nhanh cho bà con cử tri. Việc cán bộ thiếu trách nhiệm sẽ làm việc trực tiếp đến những người có liên quan, nếu có sai sót thì sẽ xử lý đúng theo quy định.

 

 

Nguồn tin: Thạch Thảo::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay8,065
  • Tháng hiện tại175,697
  • Tổng lượt truy cập5,174,634
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây