Huyện Tân Biên bế mạc giải vô địch Cầu lông năm 2023

Thứ sáu - 27/10/2023 10:34 69 0
Chiều ngày 19.10  Trung tâm VHTT và Truyền thanh tổ chức bế mạc và trao giải vô địch Cầu lông huyện Tân Biên năm 2023. Dự lễ bế mạc và trao giải có Bà Nguyễn Thị Oanh Thu – Phó trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện.
Huyện Tân Biên bế mạc giải vô địch Cầu lông năm 2023

Giải đấu năm nay có 44 lượt vận động viên đến từ cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn và những vận động viên không chuyên đam mê bộ môn Cầu lông trên địa bàn huyện. Các Vận động viên tranh tài ở 3 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp.

Qua 3 ngày tranh tài, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu căng thẳng, kịch tính với nhiều pha cầu hay, đẹp mắt. Kết quả Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các vận động viên, các đôi đoạt thành tích xuất sắc ở 3 nội dung thi đấu.

Giải đấu là dịp đánh giá trình độ phát triển của bộ môn Cầu lông trên địa bàn huyện, đây cũng là cơ hội để các tay vợt được cọ sát, giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ môn chuyên môn, qua đó nâng cao chất lượng Phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn huyện.

 

 

 

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay403
  • Tháng hiện tại147,352
  • Tổng lượt truy cập5,146,289
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây