Tân Biên: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tân Biên tổ chức chương trình trao học bổng “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ”

Thứ sáu - 27/10/2023 10:30 51 0
​​​​​​​Sáng 17.10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tân Biên tổ chức chương trình trao học bổng “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.
Tân Biên: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tân Biên tổ chức chương trình trao học bổng “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ”

Chương trình trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh Trường THCS Thạnh Bình; 25 suất học bổng cho các em học sinh Trường THCS Thị Trấn Tân Biên và 20 suất học bổng cho các em trường THCS Tân Phong. Mỗi suất 1 triệu đồng (tiền mặt), tổng trị giá 65 triệu đồng.

Chương trình “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ" là một trong những hoạt động thường xuyên của Agribank nhằm chung tay giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; tạo điều kiện để các em tự tin, yên tâm tới trường học tập. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu vượt khó học tập tốt cho các em.

Được biết, đầu năm học đến nay, chương trình “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ” đã hỗ trợ kinh phí 135 triệu đồng để trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường trên địa bàn huyện.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay2,681
  • Tháng hiện tại131,895
  • Tổng lượt truy cập5,130,832
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây