Lãnh đạo tỉnh, huyện chúc tết đồng bào Khmer xã Hòa Hiệp

Thứ sáu - 16/04/2021 18:00 802 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện chúc tết đồng bào Khmer xã Hòa Hiệp

          ​Chiều 15.4, Đoàn công tác tỉnh Tây Ninh do ông Trần Minh Nay- Phó Giám đốc sở nội vụ tỉnh làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo UBND huyện Tân Biên và các Ban ngành huyện đã đến thăm và chúc mừng đồng bào dân tộc Khmer tại sóc Thiết và sóc Chàng Rục (xã Hòa Hiệp). Nhân dịp tết Chol Chnam Thmay 2021.

         Đây là khu vực bà con đồng bào dân tộc Khmer sinh sống tập trung với gần 200 hộ gia đình, Trong những năm qua, bà con Khơmer trên địa bàn xã đã được các cấp các ngành quan tâm, hỗ trợ các chương trình về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sạch và vốn tạo điều kiện cho đồng bào Khmer ổn định cuộc sống, từng bước có đời sống kinh tế, văn hóa ngày một phát triển.



 Trao quà cho bà con dân tộc khơ mer có hoàn cảnh khó khăn


           Bà con đồng bào dân tộc cũng đã thực hiện tốt chủ chương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà Nước và tích cực tham gia vào các trào kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh ở địa phương .

          Dịp này, Các đoàn đã trao tặng nhiều phần quà tết cho 2 Sóc và 70 phần quà cho bà con dân tộc khơ mer có hoàn cảnh khó khăn, chúc bà con Khmer vui đón tết, năm mới có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc .

 

Thiên Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay1,397
  • Tháng hiện tại44,041
  • Tổng lượt truy cập5,622,521
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây