Tân Biên: sơ kết 5 năm thực hiện cuộc vận động 50 trong lực lượng vũ trang huyện

Thứ năm - 25/07/2019 23:00 39 0

Tân Biên: sơ kết 5 năm thực hiện cuộc vận động 50 trong lực lượng vũ trang huyện

          ​Ngày 25.7.2019, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện cuộc vận động 50 trong lực lượng vũ trang về "Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị, kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông" giai đoạn 2015-2019. Đến dự có ông võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện.



 trao thưởng cho các tập thể, cá nhân


         Trong 5 năm qua, Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên đã lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai cho cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng vũ trang huyện thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị, kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông". Toàn bộ vũ khí, trang bị, kỹ thuật được phân cấp quản lý và được bố trí, sắp xếp, bảo quản, bảo dưỡng thường xuyên theo quy định, góp phần nâng cao chất lượng vũ khí, trang bị, kỹ thuật cho nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập sẵn sàng chiến đấu và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, không để sảy ra hư hỏng, mất mát, cháy nổ. Công tác an toàn giao thông được triển khai, quán triệt đến từng cán bộ, chiến sỹ thực hiện đầy đủ các quy định về an toàn khi tham gia giao thông và không để có vụ việc nào xảy ra mất an toàn giao thông.

         Phát biểu tại hội nghị, ông võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá những mặt làm được và những mặt còn hạn chế trong việc thực hiện cuộc vận động 50 về "Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị, kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông" và chỉ đạo Lực lượng vũ trang huyện cần tiếp tục củng cố tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban chỉ đạo cuộc vận động 50 các cấp; duy trì chế độ bảo quản thường xuyên, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ; tiếp tục gắn thực hiện cuộc vận động 50 với phong trào thi đua Quyết thắng và các chỉ tiêu xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quân sự, quốc phòng địa phương trong tình hình mới.

          Hội nghị đã triển khai mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện cuộc vận động 50 trong lực lượng vũ trang huyện trong những năm tiếp theo và trao tặng giấy khen, phần thưởng của Ban chỉ huy quân sự huyện cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện cuộc vận động 50 giai đoạn 2014-2019.

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay6,290
  • Tháng hiện tại64,839
  • Tổng lượt truy cập5,643,319
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây