Tân Biên: Sát hạch tuyển chọn chức danh Trưởng Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện.

Thứ sáu - 31/07/2020 17:00 716 0

Tân Biên: Sát hạch tuyển chọn chức danh Trưởng Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện.

           ​Ngày 28.7.2020, UBND huyện Tân Biên tổ chức sát hạch để tuyển chọn, bổ nhiệm nhân sự chức danh Trưởng Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện. Đến dự khai mạc kỳ thi có ông Đặng Văn Nghĩa- Chủ tịch UBND huyện.

          Đây là đợt sat hạch công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý lần đầu tiên để tuyển chọn chức danh lãnh đạo đứng đầu đơn vị sự nghiệp được thực hiện lần đầu tại huyện sau khi sắp xếp, sát nhập đơn vị sự nghiệp theo tinh thần Ngị quyết số 19, ngày 25/10/2017 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập.



Các thí sinh tham gia các phần thi


        Tham gia kỳ sát hạch có 2 thí sinh hiện là lãnh đạo của Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện; các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: Thi viết trả lời các câu hỏi về công tác xây dựng Đảng, nhà nước và pháp luật, cải cách hành chính; ở phần thi thuyết trình, các thí sinh thuyết trình một nội dung với chủ đề có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Trưởng Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện. Qua đó chọn ra thí sinh có thành tích cao để bổ nhiệm vào chức danh Trưởng Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện.

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay1,828
  • Tháng hiện tại53,339
  • Tổng lượt truy cập5,631,819
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây