Bộ TT&TT viếng nghĩa trang liệt sỹ Giao bưu - Thông tin R

Thứ sáu - 24/07/2020 23:00 703 0

Bộ TT&TT viếng nghĩa trang liệt sỹ Giao bưu - Thông tin R

          Sáng 23.7.2020, Đoàn công tác Bộ TT&TT do ông Nguyễn Mạnh Hùng Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông dẫn đầu cùng với Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh do ông Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ Giao Bưu - Thông tin R tại huyện Tân Biên.

            Nghĩa trang liệt sỹ Giao Bưu - Thông tin R là nơi an nghỉ của gần 300 liệt sĩ ngành Bưu điện đã anh dũng hy sinh trong thời gian kháng chiến chống Mỹ và chiến tranh biên giới Tây Nam. 



 Đoàn viếng viếng nghĩa trang liệt sỹ Giao Bưu - Thông tin R

          Phát biểu tại buổi lễ tưởng niệm anh linh các liệt sỹ ngành TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ lòng tri ân đến các anh hùng liệt sỹ - bao thế hệ những người con Bưu điện trên khắp mọi miền đất nước, đã lên đường ra trận, gánh trên vai sứ mệnh to lớn; bằng xương máu, bằng tuổi thanh xuân của mình để giữ cho "mạch máu thông tin" luôn được thông suốt từ hậu phương ra tiền tuyến, và trên cả khắp các mặt trận. Các anh hùng liệt sỹ của ngành đã chiến đấu anh dũng hy sinh để đổi lấy nền hòa bình cho tổ quốc hôm nay.

         Tiếp đó, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và các đại biểu đến thắp hương từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ, tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các bậc cha, anh đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc. 

         Cùng ngày, Đoàn cũng đến tham quan và dâng hương tại Nhà truyền thống Khu căn cứ Ban Giao bưu vận và Ban Thông tin liên lạc Trung ương Cục miền Nam.

 

Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay2,439
  • Tháng hiện tại53,950
  • Tổng lượt truy cập5,632,430
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây