Tân Biên: Tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa tết Canh tý 2020

Thứ năm - 26/03/2020 00:00 781 0

Tân Biên: Tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa tết Canh tý 2020

                ​Đúng vào lúc 0 giờ, ngày 25.1 (tức mồng một tết Canh tý), UBND Huyện Tân Biên đã tổ chức bắn pháo hoa chào đón năm mới Canh tý 2020 tại sân vận động của huyện. đến dự có đồng chí Thành Từ Dũ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Biên, ông Đặng Văn Nghĩa- Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện.



Các màn bán pháo hoa đón giao thừa tại huyện Tân Biên


             Trước đó là chương trình văn nghệ "chào đón năm mới Canh tý 2020" với nhiều tiết mục ca ngợi đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam và các tiết mục múa lân truyền thống mang đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

              Đêm giao thừa năm nay, huyện tổ chức bắn pháo hoa với thời gian 15 phút (từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút) ở 1 điểm tại sân vận động của huyện và đã thu hút hàng ngàn lượt người từ các nơi đổ về thưởng thức các màn trình diễn bắn pháo hoa được lực lượng vũ trang huyện thực hiện hết sức đẹp mắt, bảo đảm an toàn, mang đến cho người xem niềm vui hân hoan chào đón năm mới Canh tý. Toàn bộ nguồn kinh phí tổ chức chương trình bắn pháo hoa do UBND huyện vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện tài trợ.

 

Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay5,807
  • Tháng hiện tại57,318
  • Tổng lượt truy cập5,635,798
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây