Tân Biên tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

Thứ năm - 25/07/2019 23:00 101 0

Tân Biên tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

        Ngày 24,7, Huyện ủy Tân Biên đã tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019, với sự tham gia của 18 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn và báo cáo viên chính trị trong huyện. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi.



 Trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi


         Tại Hội thi, mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Soạn thảo một bài giáo án điện tử; thuyết trình một nội dung trong bài soạn theo yêu cầu của Ban giám khảo, trả lời các câu hỏi có liên quan đến bài thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ của Ban giám khảo xoay quanh các nội dung về: Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lấn thứ XII của Đảng, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ X, Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện và cơ sở (nhiệm kỳ 2015-2020); nội dung và kết quả thực hiện các nghị quyết, kết luận của Trung ương Đảng; tìm hiểu về di chúc, về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

         Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi; các thí sinh đã có sự chuẩn bị khá chu đáo đề cương bài soạn và thể hiện tốt nội dung các phần thi của mình. Đề cương có chất lượng, nội dung, bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ với thực tiễn ở địa phương, đơn vị. phương pháp thuyết trình có nhiều đổi mới; dẫn chứng minh họa phù hợp, có cập nhật thông tin, tư liệu mới làm sâu sắc phong phú bài nói, tạo sự tập trung và thuyết phục người nghe. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để các cấp ủy đảng, đội ngũ báo cáo viên nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Thị Ánh Tuyết - Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Bình, giải nhì cho thí sinh Bùi Thanh Phong - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Lập, giải ba cho thí sinh Trần Thị Ngân- Phó Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Tây và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh có số điểm cao trong hội thi. Ban tổ chức sẽ chọn những thí sinh đạt giải cao chuẩn bị đi tham gia hội thi báo cáo viên giỏi vòng tỉnh trong thời gian tới.

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay6,249
  • Tháng hiện tại64,798
  • Tổng lượt truy cập5,643,278
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây