Tân Biên hội nghị nói chuyện chuyên đề: Nâng cao tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới.

Thứ tư - 08/03/2023 08:33 642 0
Chiều ngày 6/3/2023. LĐLĐ huyện Tân Biên phối hợp Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Nâng cao tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới” nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Có hơn 100 chị em là đoàn viên ban chấp hành công đoàn cơ sở các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện dự.

Hội nghị được nghe Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thiện Mỹ Tâm chia sẻ chuyên đề “Nâng cao tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới”, với nội dung vài nét đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam; những yếu tố để phụ nữ thích nghi với phát triển trong thời đại mới; vai trò của của tổ chức công đoàn trong việc nâng tầm giá trị của phụ nữ trong thời đại mới; thông điệp người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới phải là người có tri thức, đạo đức, sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân gia đình, xã hội và đất nước.

Đây là dịp để các chị em ôn lại truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Qua đó, khẳng định tầm quan trọng của phụ nữ trong tham gia các hoạt động của đời sống xã hội, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước...

Đồng thời, phụ nữ là nhân tố đặc biệt quan trọng trong xây dựng gia đình hạnh phúc; giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; nâng cao vai trò, vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế.

 

Nguồn tin:  Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,588
  • Tháng hiện tại58,113
  • Tổng lượt truy cập4,905,740
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây