Tân Biên Ra mắt Bếp ăn tình thương chữ Thập đỏ xã Mỏ Công

Thứ hai - 12/09/2022 15:31 414 0
Nhằm chia sẻ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật, người bán vé số dạo trên địa bàn xã. Ngày 09/9/2022, Hội chữ thập đỏ xã Mỏ Công, huyện Tân Biên đã tổ chức Lễ ra mắt Bếp ăn tình thương tại ấp I, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên.
Tân Biên Ra mắt Bếp ăn tình thương chữ Thập đỏ xã Mỏ Công

Nhằm chia sẻ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật, người bán vé số dạo trên địa bàn xã.

 Ngày 09/9/2022, Hội chữ thập đỏ xã Mỏ Công, huyện Tân Biên đã tổ chức Lễ ra mắt Bếp ăn tình thương tại ấp I, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên.

Bếp ăn tình thương xã Mỏ Công được thành lập, bước đầu đã nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân trên địa bàn xã đóng góp, ủng hộ cho các bữa ăn tình thương tại bếp. Theo kế hoạch, bếp ăn tình thương sẽ phục vụ mỗi tháng 02 lần, vào ngày 14 và 30 âm lịch. Bếp ăn phục vụ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật, người bán vé số dao…dự kiến mỗi tháng bếp ăn phục vụ khoảng từ 100 đến 150 suất ăn miễn phí.

Ban điều hành bếp ăn mới ra mắt gồm 04 thành viên và 07 tình nguyện viên, do bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Hội viên Hội chữ thập đỏ xã Mỏ Công, làm Bếp Trưởng. Trong ngày ra mắt, Bếp ăn tình thương Hội chữ Thập đỏ xã Mỏ Công, đã nấu được 100 suất cơm mỗi suất trị giá 20.000 đồng, cấp phát cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật, người bán vé số dạo trên địa bàn xã. Bếp ăn tình thương xã Mỏ Công đã nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, các tiểu thương trong chợ xã Mỏ Công cùng chung tay chăm lo cho những người nghèo, người còn khó khăn có được bữa cơm ấm áp tình thương

 Đây là việc làm thiết thực của Hội Chữ thập đỏ, nhằm hỗ trợ, sẽ chia một phần khó khăn cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống./.                                                                

                                                        Nguyễn Diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay1,422
  • Tháng hiện tại34,225
  • Tổng lượt truy cập5,612,705
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây