Tân Biên: Đối thoại trực tiếp giữa nhà nước với các tổ chức, cá nhân tham gia giải quyết thủ tục hành chính.

Thứ sáu - 30/08/2019 02:00 40 0

Tân Biên: Đối thoại trực tiếp giữa nhà nước với các tổ chức, cá nhân tham gia giải quyết thủ tục hành chính.

UBND huyện Tân Biên cùng với các ngành liên quan đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa nhà nước với các tổ chức, cá nhân tham gia giải quyết thủ tục hành chính đợt 1 năm 2019

          Ngày 29.8, UBND huyện Tân Biên cùng với các ngành liên quan đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa nhà nước với các tổ chức, cá nhân tham gia giải quyết thủ tục hành chính đợt 1 năm 2019. Đến dự có ông Trịnh Ngọc Phương - Bí thư Huyện Ủy Tân Biên, ông Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện và hơn 60 đại biểu đại diện cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện.



 Quang cảnh buổi đối thoại


            Tại hội nghị, sau khi được nghe Phòng Nội vụ huyện báo cáo về kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính trong những tháng đầu năm 2019. Đại diện các tổ chức, cá nhân đã biểu thị sự hài lòng đối với cán bộ công chức làm công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn huyện. Tuy nhiên, trong thời gian qua tình trạng cán bộ, công chức vẫn còn thờ ơ, chưa nhiệt tình đối với các tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính; việc hướng dẫn làm thủ tục các văn bản hành chính chưa được chu đáo làm cho người dân phải đi lại nhiều lần; còn hồ sơ của người dân để mất gây khó khăn trong việc giải quyết thủ tục hành chính; nhiều hồ sơ vẫn còn bị trễ hẹn, nhất là hổ sơ về lĩnh vực đất đai đến nay vẫn chưa được giải quyết.

          Ông Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện phát biểu ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của đại diện các tổ chức, cá nhân và chỉ đạo cho các cấp, các ngành cần thường xuyên kiểm tra, giám sát việc tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ thủ tục hành chính tại một cửa, một cửa liên thông; có biện pháp xử lý nghiệm đối với cán bộ, công chức sai phạm trong lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính. Thời gian tới, các cấp, các ngành cần chủ động phối hợp tổ chức tốt việc giải quyết các thủ tục hành chính, hạn chế thấp nhất tình trạng trễ hẹn đối với các tổ chức, cá nhân sau khi được tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay175
  • Tháng hiện tại42,819
  • Tổng lượt truy cập5,621,299
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây