Huyện đoàn Tân Biên kết nghĩa với Huyện đoàn Mỏ Cầy Bắc, tỉnh Bến Tre

Thứ hai - 26/08/2019 21:00 162 0

Huyện đoàn Tân Biên kết nghĩa với Huyện đoàn Mỏ Cầy Bắc, tỉnh Bến Tre

Ban thường vụ Huyện đoàn Tân Biên và Ban thường vụ Huyện đoàn Mỏ Cầy Bắc, tỉnh Bến Tre đã tổ chức giao lưu, kết nghĩa trong công tác Đoàn - Hội - Đội giữa hai đơn vị.

        Ngày 25.8.2019, tại huyện Tân Biên, Ban thường vụ Huyện đoàn Tân Biên và Ban thường vụ Huyện đoàn Mỏ Cầy Bắc, tỉnh Bến Tre đã tổ chức giao lưu, kết nghĩa trong công tác Đoàn- Hội- Đội giữa hai đơn vị.



Trao xuất học bổng cho các em thiếu nhi huyện Tân Biên. 


          Tại buổi giao lưu, Huyện đoàn Tân Biên cùng với Huyện đoàn Mỏ Cầy Bắc, tỉnh Bến Tre đã giới thiệu về đặc điểm, tình hình và các hoạt động nổi bật của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh- Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh của hai huyện.  và cùng nhau thảo luận, trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác Đoàn- Hội- Đội tại cơ sở.

          Hai đơn vị đã thông qua và thống nhất với nội dung kết nghĩa gồm các hoạt động hướng tới việc tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn- Hội- Đội; tổ chức các chương trình nhân đạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; trao đổi những mô hình hay trong phong trào thanh thiếu niên của mỗi đơn vị; tạo mối quan hệ thân thiết, đoàn kết, gắn bó, giúp nhau cùng phát triển.

           Huyện đoàn Tân Biên và Huyện đoàn Mỏ Cầy Bắc, tỉnh Bến Tre đã ký kết giao ước hợp tác, giúp nhau cùng phát triển.

          Nhân dịp này, Huyện đoàn Mỏ Cầy Bắc đã trao 8 xuất học bổng, mỗi xuất 500.000 đồng cho các em thiếu nhi nghèo, hiếu học và học giỏi của huyện Tân Biên.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay118
  • Tháng hiện tại42,762
  • Tổng lượt truy cập5,621,242
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây