Phụ nữ xã Tân Bình, huyện Tân Biên trao vốn khởi nghiệp cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 23/08/2019 04:00 34 0

 Phụ nữ xã Tân Bình, huyện Tân Biên trao vốn khởi nghiệp cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN xã Tân Bình, huyện Tân Biên đã tổ chức trao vốn khởi nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

         Chiều ngày 22.8.2019, Hội LHPN xã Tân Bình, huyện Tân Biên đã tổ chức trao vốn khởi nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

        Trong đợt này, Hội LHPN xã đã trao số tiền 19 triệu đồng cho 9 cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; mỗi chị từ 2 đến 3 triệu đồng để đầu tư vào phát triển chăn nuôi gà thả vườn; nguồn kinh phí trên do Hội LHPN xã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ. Nhằm góp phần giúp cho cán bộ hội viên có nguồn vốn để đầu tư làm kinh tế tăng thêm thu nhập cho gia đình.



Trao vốn khởi nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn


           Được biết, trước đó Hội LHPN xã cũng đã trao vốn khởi nghiệp cho 7 hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 29 triệu đồng (mỗi hội viên từ 3 đến 5 triệu đồng) để sản xuất và buôn bán nhỏ. Nhờ có nguồn vốn, các chị đã đầu tư đúng mục đích và mang lại nguồn thu nhập thiết thực cho đời sống sinh hoạt của gia đình

          Nhân dịp này, Hội LHPN xã đã bán đấu giá 7 bức tranh do hội viên thêu với số tiền 5.800.000 đồng dùng để tặng quà cho hội viên nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới 2019-2020.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay226
  • Tháng hiện tại42,870
  • Tổng lượt truy cập5,621,350
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây