Ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tây huyện Tân Biên sau kỳ họp

Thứ ba - 15/08/2023 17:38 67 0
Sáng ngày 3.8, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và Bà Kim Thị Hạnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên vừa có buổi tiếp xúc với hơn 90 cử tri xã Thạnh Tây sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 6 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.
Ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tây huyện Tân Biên sau kỳ họp

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo về kết quả nội dung kỳ họp HĐND tỉnh, huyện vừa qua và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri xã Thạnh Tây kiến nghị: tình trạng người di cư tụ do từ Campuchia không có giấy tờ tùy thân về sinh sống trên địa bàn ngày càng đông;  các cấp chính quyền cần quan tâm đến chế độ được thụ hưởng đối với gia đình chính sách, nhất là người có công với cách mạng, nhất là công tác thông tin tuyên truyền.

Chia sẻ thêm về kiến nghị của cử tri, Ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị xã Thạnh Tây cũng như huyện Tân Biên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chế độ đối với hộ gia đình chính sách, người có công; trong tuyên truyền phải đúng đối tượng, nội dung về chế độ được thụ hưởng. Đặc biệt là cấp cơ sở cần rà soát nắm lại danh sách, từng đối tượng theo chế độ, chính sách mới, đảm bảo mọi người có công đều được thụ hưởng chính sách theo quy định.

Bên cạnh đó người có công, thân nhân người có công cũng cần quan tâm hơn nữa về các thông tin chính sách mới của Đảng và nhà nước, kịp thời kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét về chế được thụ hưởng.

Ông Võ Đức Trong nhấn mạnh chính sách đối với người có công là một chính sách đặc biệt của Đảng, Nhà nước nhằm tri ân, tôn vinh người có công với cách mạng. Thực hiện chính sách ưu đãi Người có công với cách mạng là trách nhiệm, là tình cảm của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những người đã không tiếc thân mình hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Cử tri xã Thạnh Tây đồng tình thống nhất cao với chia sẻ, giải trình của tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và không có kiến nghị gì thêm.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay7,771
  • Tháng hiện tại129,355
  • Tổng lượt truy cập4,976,982
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây