Giám đốc Công an Tây Ninh khen thưởng đột xuất cho 2 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm cắp tài sản tại xã Mỏ Công

Thứ năm - 05/09/2019 23:00 723 0

Giám đốc Công an Tây Ninh khen thưởng đột xuất cho 2 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm cắp tài sản tại xã Mỏ Công

          Chiều ngày 04.9.2019, tại xã Mỏ Công, Công an huyện Tân Biên phối hợp với Đảng ủy, UBND xã tổ chức trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm cắp sản. Trung tá Nguyễn Thanh Phong - Phó trưởng Công an huyện đến dự và trao thưởng cho các cá nhân.



Trao thưởng đột xuất cho 2 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm cắp tài sản 


           Vào lúc 14 giờ 30 phút, ngày 9/8/2019, gia đình anh Trương Văn Đông tổ chức tiệc sinh nhật cho con tại quán cà phê Hồng Vân thuộc ấp Dinh, xã Mỏ Công thì phát hiện 1 đối tượng lạ mặt dùng dụng cụ mở khóa xe mô tô hiệu Wave của anh Trần Thanh Long cư ngụ cùng xã là khách đến dự tiệc sinh nhật, khi bị phát hiện đối tượng bỏ chạy, quyết không để đối tượng chạy thoát, anh Đông chạy bộ đuổi theo và truy hô trộm, trộm..., nghe tiếng truy hô, anh Nguyễn Đức Ngà đang chạy xe liền chở anh Đông đuổi theo truy bắt đối tượng, mặc dù bị chống trả quyết liệt nhưng anh Đông và anh Ngà vẫn quyết tâm khống chế bắt đối tượng phạm tội giao cho Công an xã Mỏ Công thụ lý giải quyết. Qua xác minh ban đầu, đối tượng là Nguyễn Văn Phú sinh năm 1986, cư ngụ ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, do không có tiền tiêu sải nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản để bán lấy tiền tiêu sài.

          Trung tá Nguyễn Thanh Phong - Phó trưởng Công an huyện Tân Biên đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho anh Trương Văn Đông và anh Nguyễn Đức Ngà đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm cắp cắp sản. Đồng thời nói nên âm mưu, thủ đoạn của một số loại tội phạm trộm,cắp tài sản hiện nay và biểu dương các cá nhân đã có thành tích dũng cảm, kiên quyết truy bắt tội phạm góp phần tích cực trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc".

Đức Thịnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay5,204
  • Tháng hiện tại114,599
  • Tổng lượt truy cập4,962,226
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây