Xã Tân Lập: Diễn đàn "công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân"

Thứ tư - 21/08/2019 15:00 853 0

 Xã Tân Lập: Diễn đàn

Công an xã Tân Lập tổ chức diễn đàn "Công an xã lắng nghe ý kiến nhân nhân".

          Chiều ngày 20.8, Công an xã Tân Lập tổ chức diễn đàn "Công an xã lắng nghe ý kiến nhân nhân". Đến dự có: Trung tá Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó trưởng Phòng xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc Công an tỉnh Tây Ninh, Trung tá - Lê Trung Ái - trưởng công an huyện Tân Biên và đại diện hơn100 người dân trong xã.



Nhân dân xã Tân Lập phát biểu ý kiến tại diễn đàn


           Tại diễn đàn, Sau khi được nghe Công an xã thông báo về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã trong thời gian qua. Với tinh thần xây dựng, bà con nhân dân xã Tân Lập có ý kiến: Lực lượng công an xã cần tập trung triệt xóa các tụ điểm đánh bạc, đá gà và các tệ nạn xã hội thường sảy ra trên địa bàn xã; cần xử lý nghiệm một số thanh thiếu niên tụ tập chạy xe gắn máy lạng lách, nẹt bô, rú ga; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các đối tượng có dấu hiệu vi phạm và cho các hộ dân làm cam kết không vi phạm trật tự an toàn giao thông, không vi phạm tệ nạn xã hội; tình trạng trộm cắp tài sản trong nhân dân còn sảy ra nhiều ở các ấp trên địa bàn xã; lực lượng công an cần tăng cường phối hợp với các đội tuần tra nhân dân trong công tác giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trong khu dân cư.

          Qua diễn đàn, nhằm giúp cho công an xã nêu cao vai trò, trách nhiệm trong việc xây dựng lực lượng công an xã trong sạch vững mạnh, thực sự là của dân, do dân, vì nhân dân phục vụ.

 

Đức Thịnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay7,497
  • Tháng hiện tại116,892
  • Tổng lượt truy cập4,964,519
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây