Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho 5 cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng trộm nóng xe mô tô.

Thứ tư - 12/06/2019 17:00 716 0

 Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho 5 cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng trộm nóng xe mô tô.

Công an huyện Tân Biên cùng với UBND xã Hòa Hiệp đã tổ chức trao giấy khen, phần thưởng đột xuất cho 5 cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng trộm nóng xe mô tô

           Chiều ngày 11.6.2019, tại xã Hòa Hiệp, Công an huyện Tân Biên cùng với UBND xã Hòa Hiệp đã tổ chức trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh và chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 5 cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng trộm nóng xe mô tô. Đến dự và trao thưởng có Thượng tá Lê Xuân Trường - Phó trưởng Công an huyện.



 Thượng tá Lê Xuân Trường- Phó trưởng Công an huyện trao thưởng cho các cá nhân


          Vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 10.4.2019, Công an xã Hòa Hiệp nhận được tin báo của chị Phạm Thị Phượng sinh năm 1985, cư ngụ ấp Hòa Lợi, xã Hòa Hiệp về việc  xảy ra vụ trộm nóng xe mô tô và miêu tả đặc điểm nhận dạng của đối tượng và hướng tẩu thoát. Trung tá Lâm Văn Điền đã nhanh chóng triển khai cho lực lượng Công an xã phối hợp với Xã đội chốt chặn, truy bắt đối tượng; trong quá trình truy bắt đến khu vực lò mì Sầm Nhứt, Trung tá Lâm Văn Điền phát hiện đối tượng nữ điều khiển xe theo hướng ngược lại với tốc độ cao có đặc điểm giống như miêu tả liền yêu cầu dừng lại nhưng đối tượng không dừng lại mà chạy tăng tốc độ hòng trốn thoát. Với quyết tâm không để đối tượng chạy thoát, các chiến sỹ Công an đã đuổi theo truy bắt; khi đến trước cổng lò mì Sầm Nhứt thì đối tượng bị tổ tuần tra giao thông Công an huyện chặn lại, ép xe của đối tượng vào lề đường; mặc dù vậy nhưng đối tượng vẫn cố tình bỏ xe chạy trốn nhưng đã bị lực lượng Công an, Xã đội đuổi theo bắt giữ.

         Để động viên khuyến khích cho phong trào. Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 3 cá nhân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên tặng giấy khen, phần thưởng cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc".

         Tại lễ khen thưởng, Thượng tá Lê Xuân Trường- Phó trưởng Công an huyện đã ghi nhận và biểu dương các cá nhân đã có thành tích trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" và nói nên một số âm mưu, thủ đoạn của bọn trộm cắp tài sản để mọi người tích cực tham gia phòng, chống tội phạm, góp phần giữ gìn tốt trật tự an toàn cho nhân dân.

 

                                                  Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay12,188
  • Tháng hiện tại121,583
  • Tổng lượt truy cập4,969,210
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây