Tân Biên: Phát động hưởng ứng tháng công nhân năm 2015

Thứ hai - 27/04/2015 17:10 73 0

Tân Biên: Phát động hưởng ứng tháng công nhân năm 2015

 

     Sáng ngày 27.4 Liên đoàn Lao động huyện Tân Biên đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “tháng công nhân” năm 2015. Đến dự có bà Phan Thị Hồng Đào - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và chủ tịch các công đoàn cơ sở trong huyện.
 
Các công đoàn cơ sở đăng ký hưởng tháng công nhân
  
      Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày quốc tế lao động 1-5, lịch sử vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt nam. ông Nguyễn Văn Bá chủ tịch LĐLĐ huyện đã phát động các công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên công đoàn và CNVC-LĐ về luật công đoàn Việt Nam, bộ luật lao động sửa đổi năm 2012; Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, phát động đăng ký thực hiện các công trình, sản phẩm, việc làm hữu ích; Vận động CNVC-LĐ hưởng ứng ủng hộ quỹ “Mái ấm công đoàn”, tương trợ giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn và đẩy mạnh các phong trào văn hóa, thể thao, gắn với việc biểu dương những tấm gương  CNVC-LĐ có thành tích xuất sắc năm 2015.
Qua phát động, các đơn vị đã đăng ký thi đua thực hiện 30 công trình, sản phẩm và việc làm hữu ích như vận động làm đường giao thông nông thôn mới, xây dựng mái ấm công đoàn cho công nhân, trồng hơn 300 cây xanh phân tán... với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng.
       Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã trợ cấp cho 11 công nhân bị tại nạn lao động và công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn mỗi xuất từ 300.000
 
                                                                                Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay11,772
  • Tháng hiện tại121,167
  • Tổng lượt truy cập4,968,794
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây