Tân Biên 51 học sinh  xuất quân tham gia Học kỳ Quân đội

Thứ sáu - 28/07/2023 15:47 117 0
Sáng ngày 16.7.Tại Nhà thiếu nhi huyện, Hội đồng GDQP& AN huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Biên phối hợp Ban CHQS huyện, Phòng GD & ĐT huyện tổ chức Lễ Xuất quân Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2023 với sự tham gia của 51 học viên.
Tân Biên 51 học sinh  xuất quân tham gia Học kỳ Quân đội

Chương trình  "Học kỳ trong quân đội" nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi hiểu biết về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; truyền thống đấu tranh cách mạng của quân và dân huyện Tân Biên. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa giúp các em có nhiều trải nghiệm, rèn luyện lối sống có tổ chức, kỷ luật, tinh thần đồng đội, ý thức tự giác, biết yêu thương sẻ chia, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình.

Các em là học sinh tiểu học và Trung học cơ sở trong và ngoài huyện. Trong thời gian 5 ngày, các chiến sĩ nhí sẽ tham gia sinh hoạt tại Đại đội 105 huyện Tân Biên.

Nội dung huấn luyện gồm:  “nền nếp, tác phong, kỷ luật quân đội”; rèn luyện sự nhanh nhẹn, từng bước hình thành thói quen tốt và xây dựng nếp sống có kỷ luật, tự chủ, tự lập; đội hình đội ngũ giúp học viên rèn luyện tính cẩn thận, tinh thần tập thể, sinh hoạt của người lính.

 Học viên còn được học nhiều kỹ năng như:  kỹ năng phối hợp, làm việc tập thể và những kỹ năng cần thiết trong cuốc sống; hoạt động bộ trợ các em được tham gia  hoạt động về văn thể mỹ, thể thao, tăng gia sản xuất cùng các chiến sĩ,vui chơi giải trí lành mạnh.

Ngoài ra, Chương trình năm nay, các em chiến sĩ nhí còn tham gia hoạt động ngoại khoá  tiết  học biên giới tại cột mốc 118 và về nguồn tham quan  căn cứ Trung ương cục miền Nam.

 

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay12,491
  • Tháng hiện tại129,016
  • Tổng lượt truy cập5,127,953
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây