THỊ TRẤN TÂN BIÊN TỔ CHỨC GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG CHUYỀN NỮ NĂM 2024

Thứ năm - 02/05/2024 09:09 7 0
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi, đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/1975-30/4/2024) và quốc tế lao động 01/5

     Nhằm duy trì và phát triển các phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe của cán bộ, công chức, người lao động và nhân dântrên địa bàn thị trấn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Chiều ngày 25/4/2024, tại trường THCS thị trấn Tân Biên, Trung tâm Văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng phối hợp Công đoàn cơ sở và Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn tổ chức giải vô địch bóng chuyền nữ năm 2024.

  

 

Đến dự có đồng chí Lê Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Chí Công - Chủ tịch UBND thị trấn; đồng chí Phan Thị Bình – Phó Chủ tịch UBND thị trấn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng; đại diện ban ngành, đoàn thể cùng 04 đội bóng đại diện 4 trường học và cổ động viên về tham gia giải.

      

         Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra cuộc tranh tài giữa các đội. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của người xem. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực, tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Giải đấu diễn ra thành công với những trận cầu hay và những pha bóng đẹp với những vận động viên có kỹ thuật tốt và sức tấn công uy lực. Kết quả đã trao giải nhất cho đội trường Mầm non Hoa Sen; giải nhì đội Trường trung học cơ sở thị trấn Tân Biên; 02 giải ba cho đội trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc và trường Tiểu học thị trấn Tân Biên.

Nguồn tin: Kim ngoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay3,291
  • Tháng hiện tại189,316
  • Tổng lượt truy cập5,188,253
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây