Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh tổ chức Chương trình "Biên phòng- ấm lòng dân bản"

Thứ tư - 17/04/2019 03:00 736 0

 Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh tổ chức Chương trình

        Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của bà con Khmer. Chiều ngày 15.4, tại xã Hòa Hiệp, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Chương trình "Biên phòng- ấm lòng dân bản". Đến dự có ông Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh và huyện Tân Biên.



Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao quà cho bà con Khmer xã hòa Hiệp


        Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của bà con Khmer trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế gia đình cũng như thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Trong những năm qua, bà con Khmer khu vực biên giới các huyện trên địa bàn tỉnh đã thương yêu, đùm bọc, kề vai, sát cánh cùng Bộ đội biên phòng trong sự nghiệp xây dựng, quản lý, bảo vệ biên cương Tổ quốc và mong bà con Khmer tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

         Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã trao các phần quà cho  bà con Khmer các khu dân cư trên tuyến biên giới; Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh trao hơn 200 phần quà cho bà con Khmer có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện đạo lý, truyền thống "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách" và tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Bỗ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh với bà con Khmer khu vực biên giới.

 Đức Thịnh

 

                                                

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,890
  • Tháng hiện tại103,910
  • Tổng lượt truy cập4,837,669
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây