Lãnh đạo huyện Tân Biên thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh tại các Giáo xứ

Thứ sáu - 21/12/2018 04:00 778 0

 Lãnh đạo huyện Tân Biên thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh tại các  Giáo xứ

       Nhân dịp lễ giáng sinh năm 2018; chiều ngày 20.12, Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Biên cùng các Ban ngành đoàn thể huyện do ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến chăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh của bà con đồng bào Tôn giáo tại Giáo xứ Thánh Mẫu xã Mỏ Công và Giáo xứ Thánh Linh xã Thạnh Tây.



Đoàn chăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh Giáo xứ Thánh Mẫu xã Mỏ Công


        Tại các nơi đến, ông Nguyễn Văn Hồng- Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những đóng góp tích cực và trách nhiệm của các giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong việc chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, đoàn kết giúp nhau phát triển KT-XH, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn và gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới Linh mục, chức sắc và giáo dân đón chào một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Mong muốn trong thời gian tới, các Linh mục, chức sắc và giáo dân tiếp tục sống "tốt đời đẹp đạo", xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

         Linh mục các Giáo xứ đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày Lễ giáng sinh; đồng thời hứa cùng với cộng đồng giáo dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

         Đoàn đã tặng hoa của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cho các Giáo xứ và chúc bà con giáo dân có được cuộc sống an lành, hạnh phúc.

 

                                                             Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay8,979
  • Tháng hiện tại109,113
  • Tổng lượt truy cập4,956,740
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây