XÃ HÒA HIỆP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU NĂM 2024

Thứ năm - 03/10/2024 08:20 13 0
Sáng ngày 26/9/2024, Đảng ủy, UBND xã Hòa Hiệp đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức Chính trị - Xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2024.

Đến tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Sơn - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trì Tấn Phát - PBT Đảng ủy, CT HĐND xã; đồng chí Lê Xuân Hồng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã.  Ngoài ra, còn có các đồng chí đại diện MTTQVN xã, các ban ngành, các tổ chức Chính trị -Xã hội, bí thư chi bộ trực thuộc, trưởng các ấp và nhân dân trên địa bàn xã.

Hội nghị đã thông qua một số nét nổi bật về tình hình thực hiện Chính trị, phát triển Kinh tế -Xã hội, Quốc phòng - An ninh 09 tháng đầu năm 2024 và những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm. Tại hội nghị đã có 05 ý kiến, kiến nghị của người dân về các nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách của Ủy ban nhân dân xã.

Các ý kiến kiến nghị đã được Ông Lê Xuân Hồng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã trả lời trực tiếp, nghiêm túc giải trình và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị những vấn đề các đại biểu đã phản ánh, đề nghị cơ quan đơn vị liên quan hướng dẫn giải quyết kịp thời và thỏa đáng./.

Nguồn tin: UBND xã Hòa Hiệp:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay255
  • Tháng hiện tại24,964
  • Tổng lượt truy cập6,394,238
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
quang ba ten mien .vn
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
QR NỘI VỤ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây