UBND XÃ HÒA HIỆP TỔ CHỨC VIẾNG NGHĨA BIA TƯỞNG NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/1947 – 27/7/2024

Thứ hai - 26/08/2024 09:53 18 0

 

Được sự thống nhất của Đảng uỷ - HĐND – UBND – UB. MTTQVN xã, chiều ngày 24/7/2024, xã Hòa Hiệp tổ chức Lễ viếng bia tưởng niệm vong linh của các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng hi sinh, vì nền độc lập tự do, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Đến dự lễ viếng bia có các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, lực lượng Công an, Quân sự xã, đoàn viên thanh niên, đại biểu thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2024, để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, đối với các thế hệ cha, anh, những người đã anh dũng hy sinh xương máu vì độc lập tự do, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội và nghĩa vụ quốc tế cao quốc. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” đến với các thế hệ, tầng lớp nhân dân.

 

Tại buổi lễ, thay mặt những người đang được hưởng hòa bình, hạnh phúc hôm nay, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – UB. MTTQVN xã đã thắp nén hương tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đến các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình.

Đồng thời, nhắn nhủ thế hệ trẻ hãy tiếp bước các thế hệ cha anh, tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; phát huy truyền thống cách mạng cùng chung sức, đồng lòng xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.         

Nguồn tin: Kỹ Tiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay247
  • Tháng hiện tại24,956
  • Tổng lượt truy cập6,394,230
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
quang ba ten mien .vn
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
QR NỘI VỤ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây