XÃ HÒA HIỆP TỔ CHỨC TRAO TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH VÀ ĐỒNG BÀO DÂN TỘC KHMER CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ tư - 24/07/2024 09:21 44 0

 

 

Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, quan tâm, sẽ chia của các mạnh thường quân nhằm chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn để "không một ai bị bỏ lại phía sau", góp phần động viên, tạo động lực để đồng bào có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Sáng ngày 11/7/2024, xã Hòa Hiệp tổ chức Chương trình trao tặng quà tại Chùa Chung Rút, cho các đối tượng là học sinh và đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đến dự chương trình trao tặng quà, cấp huyện có bà Lê Thị Hồng Diễm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Tân Biên; cấp xã có ông Trì Tấn Phát, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Đồn biên phòng Lò Gò có đồng chí Trung tá Nguyễn Hoài Phong, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lò Gò.

Trao tặng quà cho các em học sinh

 

Được sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hòa Hiệp phối hợp với Nhóm thiện nguyện Thị xã Hòa Thành tổ chức trao tặng 270 phần quà, tổng trị giá 129.000.000đ, gồm có: 150 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 300.000đ, với tổng số tiền 45.000.000đ và 120 phần quà cho đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 700.000đ, với tổng số tiền 84.000.000đ.

Trong dịp này Ủy ban nhân dân xã đã trao giấy cảm ơn đến nhóm thiện nguyện Thị xã Hòa Thành gồm: Ông Phạm Quốc Thái, ông Nguyễn Lữ Quân Anh, ông Ngô Thanh Bình, ông Phạm Ngọc Đăng Khoa, ông Trần Hồng Đỗ và bà Phạm Minh Trang là đại diện đơn vị tài trợ chính cho chương trình.

Trao giấy cảm ơn cho đơn vị tư vấn

Nguồn tin: UBND xã Hòa Hiệp:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay238
  • Tháng hiện tại24,947
  • Tổng lượt truy cập6,394,221
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
quang ba ten mien .vn
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
QR NỘI VỤ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây