Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị- Hành chính khóa B26 năm 2019 – 2020 tại huyện Tân Biên

Thứ năm - 06/06/2019 23:00 137 0

 Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị- Hành chính khóa B26 năm 2019 – 2020 tại huyện Tân Biên

        Sáng ngày 6.6, Huyện ủy Tân Biên phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị- Hành chính khóa B26,  năm học 2019-2020 cho 80 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý đương chức, dự nguồn của Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trong huyện. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Dũng- Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh, ông Nguyễn Văn Hồng -  Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.



Ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư thường trực Huyện y Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại lễ khai giảng 

        

          Lớp học sẽ diễn ra trong 6 tháng với 1.056 tiết học gồm 7 chuyên đề về: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ công tác Đảng, mặt trận tổ quốc và đoàn thể; Tình hình nhiệm vụ của địa phương; các học viên sẽ được nghiên cứu thực tế cuối khóa và viết khóa luận tốt nghiệp. Qua khóa giúp cho các học viên vận dụng vào thực tiễn công tác, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức thực hiện những nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị cơ sở.

          Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hồng-  Phó Bí thư thường trực Huyện ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp học và mong muốn các học viên khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, nghiên cứu để vận dụng những kiến thức đã học được vào hoạt động thực tiễn ở địa phương, đơn vị.

 

Đức Thịnh

 

  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay8,271
  • Tháng hiện tại66,820
  • Tổng lượt truy cập5,645,300
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây