MTTQVN huyện Tân Biên tổ chức Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6.

Thứ tư - 05/06/2019 03:00 120 0

 MTTQVN huyện Tân Biên tổ chức Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6.

         Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6. Sáng ngày 4.6, tại xã Tân Bình, huyện Tân Biên, Uỷ ban Mặt trận tổ quộc Việt Nam huyện Tân Biên đã tổ chức lễ mít tinh phát động ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2019. với sự tham gia của hơn 100 đại biểu đại diện cho các cơ quan ban ngành huyện, các xã, thị trấn và bà con nhân dân xã Tân Lập, Tân Bình, Thạnh Tây.



Quang cảnh buổi lễ


            Ngày môi trường thế giới năm nay được phát động với chủ đề "ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta" Nhằm kêu gọi các cộng đồng dân cư trên thế giới cùng chung tay liên kết lại để bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường do các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, tích cực góp phần vào hành động môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

          Bà Nguyễn Thanh Vân- Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, chủ tịch UBMTTQVN huyện phát động các cấp, các ngành và mọi người trong cộng đồng cùng chung tay thực hiện những hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường, đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thực về bảo vệ môi trường...

         Ngay sau buổi lễ, các đại biểu đã tham gia thu gom rác thải, làm vệ sinh môi trường trên các trục giao thông và khu dân cư.

 

Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay8,257
  • Tháng hiện tại66,806
  • Tổng lượt truy cập5,645,286
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây