Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế Việt Mỹ ACPI khai trương chi nhánh tại huyện Tân Biên

Thứ tư - 08/06/2016 23:00 195 0

Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế Việt Mỹ ACPI khai trương chi nhánh tại huyện Tân Biên

        Sáng ngày 8/6/2016,  Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế Việt Mỹ ACPI đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại huyện Tân Biên. Đến dự có bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở giáo dục & đào tạo tỉnh Tây Ninh, ông Lê Thiện Hồ - phó chủ tịch UBND huyện.

        Hệ Thống Anh Ngữ Việt Mỹ ACPI được thành lập vào tháng 07/2006 với mục tiêu: Giảng dạy cho người Việt Nam về những kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết thuận lợi cho giao tiếp trong môi trường làm việc tại Việt Nam và các nước.



Các đồng chí lãnh đạo Sở giáo dục & đào tạo tỉnh, UBND huyện Tân Biên và Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế Việt Mỹ ACPI  cắt băng khai trương chi nhánh tại huyện Tân Biên

         Chi nhánh Anh Ngữ Việt Mỹ ACPI được thành lập tại huyện Tân Biên sẽ  tạo tiện ích cho con em có cơ hội học tập và nâng cao trình độ Anh Ngữ ngay tại huyện nhà. Chương trình giảng dạy gồm: Tiếng Anh cho thiếu nhi - Thiếu Niên - Tiếng Anh giao tiếp Quốc Tế. Giúp các học viên có kiến thức để thi lấy những chứng chỉ quốc tế và trang bị cho các em có nền móng kiến thức Tiếng Anh vững chắc,  nhằm bổ trợ kiến thức cho các em khi học Tiếng Anh ở các trường phổ thông để các em có thể tham gia các kỳ thi Tiếng Anh và tạo điều kiện cho mục đích du học ... Góp phần tích cực trong công cuộc xã hội hóa giáo dục ở địa phương.

 

 

                                                    Đức Thịnh



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay3,780
  • Tháng hiện tại36,583
  • Tổng lượt truy cập5,615,063
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây