Tân Biên: Phát động xây dựng mô hình “Đoạn đường an toàn, không xảy ra tai nạn giao thông”

Thứ bảy - 11/06/2016 17:00 222 0

Tân Biên: Phát động xây dựng mô hình “Đoạn đường an toàn, không xảy ra tai nạn giao thông”

         Ngày 10.6.2016, tại xã Thạnh Bình, Công an huyện Tân Biên đã tổ chức lễ phát động xây dựng mô hình "Đoạn đường an toàn, không xảy ra tai nạn giao thông". Đến dự có lãnh đạo đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể và đông đảo bà con nhân dân trong xã.Mô hình  "Đoạn đường an toàn, không để xảy ra tai nạn giao thông", được xây dựng trên tuyến đường 795 (đoạn từ km3 ấp Thạnh An đến km8 ấp Thạnh Lợi, thuộc xã Thạnh Bình), đây là đoạn đường được xác định là phức tạp về trật tự ATGT và tai nạn giao thông do đường nhỏ, hẹp, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông hàng ngày rất đông.

       Việc xây dựng mô hình này nhằm mục đích tập trung lực lượng, phương tiện, sử dụng tổng hợp các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT, góp phần kiềm chế, kéo giảm  TNGT.


Ban điều hành ra mắt tại buổi lễ

  

       Tại buổi lễ phát động, Công an Tân Biên đã quyết định thành lập Ban Điều hành xây dựng mô hình "Đoạn đường an toàn, không xảy ra tai nạn giao thông" gồm 6 thành viên, do thượng tá Lê Xuân trường – phó trưởng công an huyện làm trưởng ban.

Các thành viên trong Ban Điều hành có nhiệm vụ phối hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể xã Thạnh Bình trong công tác tuyên truyền các quy định về luật giao thông đường bộ, quy tắc tham gia giao thông, tác hại, hậu quả và nguyên xảy ra tai nạn giao thông, tăng cường bố trí lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường xây dựng mô hình, không để xảy ra tai nạn giao thông", xử lý triệt để các hành vi vi phạm như: người điều khiển phương tiện quá nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm, chở hàng hóa cồng kềnh, chưa đủ tuổi điều khiển xe, chuyển hướng không đảm bảo an toàn… nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong nhân dân và phòng ngừa tai nạn giao thông xảy ra.

       Tại buổi lễ phát động, Công an huyện Tân Biên đã trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho người dân và 400 quyển tập cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học và THCS trong xã.

 

                                                               Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay3,807
  • Tháng hiện tại36,610
  • Tổng lượt truy cập5,615,090
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây