HĐND huyện khảo sát việc quản lý tài chính công, đầu tư mua sắm và sử dụng tài sản công tại Ban quản lý chợ và các bến bãi.

Thứ năm - 16/05/2024 15:31 30 0
Chiều ngày 7.5, HĐND huyện Tân Biên do ông Phan Thành Trọng- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Trưởng Ban Kinh tế- xã hội HĐND huyện làm trưởng đoàn có buổi khảo sát việc quản lý tài chính công, đầu tư mua sắm và sử dụng tài sản công tại các đơn vị thuộc Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện.
HĐND huyện khảo sát việc quản lý tài chính công, đầu tư mua sắm và sử dụng tài sản công tại Ban quản lý chợ và các bến bãi.

Đoàn khảo sát thực tế tại mặt bằng bãi đậu xe và chợ Chàng Riệc, mặt bằng bãi sang hàng hóa Xa Mát. Qua khảo sát cho thấy, Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện đã tổ chức việc mua sắm, quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước tại các đơn vị trực thuộc đúng quy định, cho thuê tài sản được thực hiện theo đúng quy định của Luật đấu thầu, thực hiện cơ chế công khai, minh bạch trong cho thuê để tránh tình trạng lãng phí trong sử dụng tài sản Nhà nước, sử dụng đúng mục đích.

Hiện nay Ban Quan lý chợ và các bến bãi huyện đang quản lý, khai thác hoạt động các mặt bằng gồm bãi xe sang và cẩu các mặt hàng tại cửa khẩu Xa mát, bãi đậu xe và chợ Chàng Riệc, bãi Tân Phú, bãi Tân Nam, chợ và Bến xe Tân Biên.

Đoàn khảo sát HĐND huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác quản lý tài chính công, đầu tư mua sắm và sử dụng tài sản công tại đơn vị. Đồng thời, tiếp thu các ý kiến khó khăn, vướng mắc trong quá trình quản lý, khai thác sử dụng tài sản công của của Ban quản lý chợ và các bến bãi trong thời gian qua.

Theo kế hoạch HĐND huyện sẽ khảo sát thực tế tại các đơn vị thuộc Ban quản lý chợ và các bến bãi, Ban quan lý dự án đầu tư xây dựng huyện.

Trên cơ sở kết quả khảo sát Đoàn sẽ đề xuất các giải pháp nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong việc chấp hành quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay6,234
  • Tháng hiện tại26,581
  • Tổng lượt truy cập5,605,061
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây