MTTQ Việt Nam  Huyện Tân Biên trao vốn hỗ trợ cho 13 hộ nghèo

Thứ năm - 16/05/2024 15:39 35 0
Sáng ngày 10.5, tại UBND xã Hòa Hiệp, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Tân Biên tổ chức chương trình trao vốn hỗ trợ cho 13 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Trà Vong, Mỏ Công và Hòa Hiệp.
MTTQ Việt Nam  Huyện Tân Biên trao vốn hỗ trợ cho 13 hộ nghèo

 

 

Với tổng số vốn là 104 triệu đồng từ nguồn vận động Quỹ “vì người nghèo” huyện. Mỗi hộ sẽ được hỗ trợ vốn, phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế từng hộ, đồng thời tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức khoa học kỹ thuật, tạo ra nhiều cơ hội cho hộ nghèo từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững bằng chính sự nỗ lực của bản thân.

Chương trình trao vốn cho hộ nghèo, hộ khó khăn để thực hiện nhân rộng Mô hình năm 2024 “ MTTQ Việt Nam huyện Tân Biên chung sức hỗ trợ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững tại 3 xã Trà Vong, Mỏ Công và Hòa Hiệp”.

Mô hình có nhiệm vụ vận động các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân, tiếp tục tích cực công tác giảm nghèo tại địa phương. Tạo điều kiện cho các hộ nghèo có điều kiện thoát nghèo bền vững, góp phần hoàn thành mục tiêu giảm hộ nghèo tỉnh, cận nghèo chuẩn Trung ương trên địa bàn huyện.

Ban điều hành mô hình có trưởng Ban là Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Phó trưởng Ban là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam của các xã, thành viên là lãnh đạo các tổ chức Chính trị- Xã hội huyện và MTTQ Việt Nam huyện.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay6,688
  • Tháng hiện tại27,035
  • Tổng lượt truy cập5,605,515
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây