MTTQVN xã Tân Lập: hỗ trợ đột xuất cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 22/06/2021 19:00 892 0

MTTQVN xã Tân Lập: hỗ trợ đột xuất cho gia đình  có hoàn cảnh khó khăn

           Một gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần sự tương trợ. Đó là hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Liên sinh năm 1983 ngụ tại ấp Tân Đông 2, xã Tân Lập, huyện Tân Biên. Được biết, gia đình chị Nguyễn Thị Liên thuộc hộ cận nghèo của xã, chị lại bị ung thư giai đoạn 2. Hiện tại, chị sống cùng chồng và 02 người con trai, hiện người con trai lớn chị đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

           Toàn bộ thu nhập phải dựa vào chồng và con trai út đi làm công nhân cạo mũ cao su và làm thuê. Vừa qua con trai út của chị bị tai nạn giao thông phải nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy, chồng chị không đi làm được phải chăm con trong bệnh viện nên khó khăn lại càng khó khăn hơn vì mất nguồn thu nhập cho sinh hoạt của gia đình. Ngay khi nhận được thông tin, với tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chiều ngày 21.6.2021, MTTQVN xã kịp thời đến thăm hỏi, chia sẽ khó khăn cùng gia đình chị và hỗ trợ 3.000.000 đồng tiền mặt để gia đình vượt qua khó khăn trước mắt. Nguồn kinh phí được trích từ "Quỹ vì người nghèo" của xã.


MTTQVN xã Tân Lập trao tiền hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Liên.jpg

MTTQVN xã Tân Lập trao tiền hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Liên


           Rất mong nhận được sự sẽ chia, động viên của các cấp, các nhà hảo tâm, để gia đình chị Nguyễn Thị Liên sớm vượt qua khó khăn.

 

Quyên Hoàng - Duy Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay8,002
  • Tháng hiện tại40,805
  • Tổng lượt truy cập5,619,285
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây