Rác thải đổ vào khu vực sân bay Thiện Ngôn, huyện Tân Biên

Thứ năm - 23/05/2019 01:00 86 0

Rác thải đổ vào khu vực sân bay Thiện Ngôn, huyện Tân Biên

         Tại khu vực (sân bay Thiện Ngôn cũ) thuộc ấp Tân Minh và ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, trong khu qui hoạch các công trình công cộng và khu tái định cư của huyện Tân Biên. Đã và đang trở thành nơi đổ rác thải sinh hoạt của một số hộ dân xã Tân Bình và xã Tân Lập.

        Theo người dân địa phương cho biết, cứ vào khoảng 4 đến 5 giờ sáng mỗi ngày, một số người đã dùng phương tiện xe hon đa, trở những túi nilon và bao tải, bên trong chứa toàn rác tải sinh hoạt, trong đó có nhiều bao tải chứa đầy vỏ chai sành, rác thải sinh hoạt, động vật chết thối đưa đến đây đổ, gây ô nhiễm môi trường và làm mất cảnh quan trong khu dân cư.



 Rác thải đỏ tại khu vực sân bay Thiện Ngôn


          UBND xã đã ra thông báo cấm đổ rác thải và hình thức xử phạt đối với người vi phạm nhưng tình trang đổ rác thải vẫn còn sảy ra, làm ảnh hưởng đến cảnh quan, môi trường và ảnh hưởng đến thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

          Đây là việc làm thiếu ý thức của một số người dân, cần được các ngành chức năng ở địa phương tăng cường hơn nữa việc tuần tra, kiểm soát và có biện pháp sử lý, ngăn chặn dứt điểm, không để tình trạng đổ rác thải bừa bãi,  gây lên ô nhiễm môi trường, nhất là trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

 

                                                                      Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay9,575
  • Tháng hiện tại68,124
  • Tổng lượt truy cập5,646,604
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây