Sơ kết quy chế phối hợp giữa Công an huyện Tân Biên với Nông trường cao su Xa Mát, Nông trường cao su Tân Hiệp năm 2018

Thứ bảy - 30/03/2019 22:00 49 0

Sơ kết quy chế phối hợp giữa Công an huyện Tân Biên với Nông trường cao su Xa Mát, Nông trường cao su Tân Hiệp năm 2018

 

          Chiều ngày 29.3, tại Nông trường cao su Xa Mát, Công an huyện Tân Biên cùng với Ban giám đốc Nông trường cao su Tân Hiệp và Nông trường cao su Xa Mát đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có Thượng tá Trần Đại Hiệp - Phó đội trưởng đội phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc Công an Tây Ninh; ông Trương Văn Cư - Bí thư Đảng ùy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần cao su Tân Biên.



Trao thưởng cho các cá nhân


          Qua 1 năm thực hiện quy chế phối hợp, Công an huyện Tân Biên cùng với Ban giám đốc Nông trường cao su Tân Hiệp và Nông trường cao su Xa Mát đã chủ động phối hợp triển khai các mặt công tác đảm bảo an ninh trật tự. Lực lượng Công an cùng với các đội bảo vệ của các nông trường cao su tổ chức gần 40 đợt tuần tra, kiểm soát và đã  phát hiện xử lý 16 vụ trộm cắp mủ cao su, thu hồi hơn 150 kg mủ các loại, xử phạt hành chính với số tiền hơn 100 triệu đồng. Nông trường cao su Xa Mát cũng đã xây dựng được mô hình "Công nhân tự phòng, tự quản" và đã cung cấp cho Công an 78 nguồn tin có giá trị, giúp công an phát hiện 40 vụ trộm cắp mủ cao su, thu hồi 146 lít mủ, hơn 900 kg mủ các loại và một số trường hợp công nhân giấu mủ cao su trên vườn cây. Góp phần ngăn chặn kịp thời tình trạng trộm cắp mủ cao su tại các nông trường và đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn khu dân cư.

        Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp cho các giải pháp: Tăng cường hơn nữa công tác phối kết hợp giữa Công an với các lực lượng của Nông trường cao su Xa Mát, Nông trường cao su Tân Hiệp để đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Công ty cổ phần cao su Tân Biên đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 7 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác phối kết hợp đảm bảo an ninh trật tự năm 2018

 

 Đức Thịnh

 

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,089
  • Tháng hiện tại69,991
  • Tổng lượt truy cập5,648,471
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây