Tân Biên: Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Công - Nông - Binh” năm 2016

Thứ ba - 02/08/2016 17:00 162 0

Tân Biên: Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Công - Nông - Binh” năm 2016

             Chào mừng kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển (1836-2016) và 71 năm cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9. Ngày 1.8, tại nhà văn hóa thiếu nhi huyện Tân Biên, UBND huyện đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng "Công - Nông - Binh" năm 2016. với sự tham gia của hơn 300 diễn viên, nhạc công đến từ 11 đội ở các xã, thị trấn và công nhân viên chức,  lực lượng vũ trang trong huyện. Đến dự có ông Lê Thiện Hồ phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức hội diễn. 



Ông Lê Thiện Hồ - phó chủ tịch UBND huyện tặng cờ cho các dơn vị tham gia hội diễn.


          Hội diễn với chủ đề " Tiếp nối tiếp truyền thống – Tân Biên vững Bước đi lên" được thể hiện bằng các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hát múa…ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn quân và dân ta làm lên chiến thắng lịch sử điện biên phủ, giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước, những giá trị văn hóa và nét đẹp của lực lượng vũ trang trong giữ gìn biên cương, bảo vệ tổ quốc, ca ngợi cuộc sống lao động của người công nhân, nông dân và các tầng lớp chí thức đưa đất nước lên tầng cao mới, ca ngợi biển đảo giàu đẹp của tổ quốc và tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

        Kết quả hội thi: Giải nhất thuộc về đơn vị thị trấn Tân Biên, đồng giải nhì thuộc về công đoàn giáo dục huyện và xã Mỏ Công; Ban tổ chức cũng đã trao 27 giải cho các đơn vị và các tiết mục đạt điểm cao trong hội diễn.

Ban tổ chức sẽ chọn đơn vị xuất sắc đi tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng "Công - Nông - Binh" vòng tỉnh vào tháng 8/2016.

 

                                                                      Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay1,797
  • Tháng hiện tại44,441
  • Tổng lượt truy cập5,622,921
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây