Hội LHPN Tây Ninh: Tập huấn kiến thức nuôi dạy con cho các bà mẹ có con dưới 36 tháng tuổi của 2 huyện Tân Biên và Tân Châu.

Thứ năm - 16/06/2016 23:00 42 0

Hội LHPN Tây Ninh: Tập huấn kiến thức nuôi dạy con cho các bà mẹ có con dưới 36 tháng tuổi của 2 huyện Tân Biên và Tân Châu.

            Thực hiện Đề án 704 của Thủ tướng Chính phủ về giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt.Ngày 16.6.2016, tại huyện Tân Biên;  Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức nuôi dạy con cho các bà mẹ có con dưới 36 tháng tuổi của 2 huyện Tân Biên và Tân Châu. 



Bà Kim Thị Hạnh - phó chủ tịch HLHPN tỉnh triển khai các nội dung tại hội nghị tập huấn


          Tại lớp tập huấn, bà Kim Thị Hạnh – phó chủ tịh Hội LHPN tỉnh đã triển khai các  kiến thức có liên quan đến vấn đề dinh dưỡng, các bệnh thường gặp, cách xử lý khi trẻ bị các bệnh thông thường, các loại bệnh ngoài da, triệu chứng và cách xử lý; nguyên nhân bà mẹ bị thiếu sữa và cách khắc phục…

Bên cạnh đó, các bà mẹ còn tham gia thảo luận về các giai đoạn phát triển của trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi, qua đó hiểu rõ hơn về chế độ dinh dưỡng phù hợp, sự phát triển về thể chất của từng độ tuổi khác nhau của trẻ...

 

                                                                                                  Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay4,677
  • Tháng hiện tại37,480
  • Tổng lượt truy cập5,615,960
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây