TÂN BIÊN TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO NĂM 2021

Thứ ba - 02/02/2021 18:00 823 0

TÂN BIÊN TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO NĂM 2021

         Ngày 29.1.2021 Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Biên đã tổ chức hội nghị triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác tuyên giáo năm 2021. Đến dự hội nghị có Ông Lê Thanh Hòa - Phó trưởng phòng lý luận chính trị - Ban tuyên giáo tỉnh ủy, Ông Phan Thành Trọng Ủy viên BTV HU – Trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện Ủy chủ trì hội nghị.

        Trong năm 2020 Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch công tác đề ra; Các nội dung thông tin tuyên truyền được kịp thời, phù hợp góp phần cùng đảng bộ và nhân dân hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Công tác tuyên giáo được triển khai có hiệu quả, đã kịp thời tham mưu ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng cơ sở thực hiện các nhiệm vụ trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa; Việc tổ chức quán triệt, học tập các chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, tỉnh ủy, các cấp ủy tới toàn thể đảng viên được đổi mới phù hợp với tình hình thực tiễn.

        Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2021, Ban tuyên giáo huyện ủy Tân Biên tiếp tục thực hiên tốt vai trò tham mưu trong công tác tuyên truyền, triển khai, quán triệt, sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng liên quan đến công tác tư tưởng, văn hóa, khoa giáo; thực hiện có hiệu quả nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của bộ chính trị về "tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới"; tập trung định hướng các chi, đảng bộ đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện có hiệu quả nghị quyết Trung ương 4 gắn với thực hiện chị thi 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của bộ chính trị (khóa XII ) và các gương điển hình trong học tập và làm theo Bác, tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, góp phần đưa nghị quyết vào cuộc sống; nghiêm túc thực hiện mô hình" đảng viên đeo huy hiệu Bác Hồ" và mô hình "Cán bộ, đảng viên huyện Tân Biên thực hành tiết kiệm làm theo gương Bác " trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Kịp thời nắm tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, tình hình dư luận xã hội và định hướng dư luận xã hội thông qua hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội các cấp. Qua đó phản ánh kịp thời và xử lý có hiệu quả các sự việc phát sinh góp phần ổn định tư tưởng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dướng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên cơ sở năm 2021.

khen thuong ca nhan.jpg

Ông Phan Thành Trọng- UV BTV HU - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao giấy khen cho các cá nhân 

        Dịp này UBND huyện đã khen thưởng cho 3 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích trong công tác hoạt động thông tin tuyên truyền định hướng dư luận và phản bác trên mạng xã hội năm 2020.

Duy Phu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay4,407
  • Tháng hiện tại47,051
  • Tổng lượt truy cập5,625,531
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây