TRUY TẶNG DANH HIỆU VINH DỰ NHÀ NƯỚC “BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG”

Thứ năm - 24/12/2020 18:00 816 0

TRUY TẶNG DANH HIỆU VINH DỰ NHÀ NƯỚC “BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG”

            Chiều ngày 22/12/2020, tại xã Tân Lập, UBND Tân Biên đã long trọng tổ chức truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà Mẹ Việt Nam anh hùng" cho 01 bà Mẹ đã qua đời.

          Tham dự buổi lễ truy tặng có đồng chí Nguyễn Ngọc Trỗi - ủy viên thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng Nội vụ huyện; Phòng Lao động thương binh xã hội huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và các ban ngành đoàn thể xã Tân Lập; cùng đại diện thân nhân của Mẹ Việt Nam anh hùng.

            Huyện Tân Biên có thêm 01 Mẹ được truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà Mẹ Việt Nam anh hùng" là Mẹ Nguyễn Thị Xẩm, sinh năm 1931, đã qua đời năm 1967. Quê quán xã Trung Lập, huyện củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay huyện Tân Biên vinh dự đã có 63 người Mẹ được vinh danh " Bà Mẹ Việt Nam anh hùng". Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên đồng chí Nguyễn Ngọc Trỗi gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng được truy tặng danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước. Việc phong tặng danh hiệu cao quý " Bà Mẹ Việt Nam anh hùng" là sự ghi nhận của Tổ quốc đối với công lao của Mẹ. Đó là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân xã Tân Lập, là một tấm gương sáng cho bao thế hệ trẻ học tập và noi theo".Trong những năm qua, huyện Tân Biên đã thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người có công và thân nhân người có công theo quy định. Tất cả các Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống đều được phụng dưỡng bởi các cơ quan, doanh nghiệp, với truyền thống đạo lý tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta.


ÔNG NGUYỄN NGỌC TRỖI TẶNG BẰNG CÔNG NHẬN VINH DỰ MẸ VNAH CHO ÔNG LÊ VĂN CHANG CON MẸ VNAH NGUYỄN THỊ XẨM.bmp

ÔNG NGUYỄN NGỌC TRỖI TVHU CT UBND HUYỆN TẶNG BẰNG CÔNG NHẬN VINH DỰ MẸ VNAH CHO ÔNG LÊ VĂN CHANG CON MẸ VNAH 

NGUYỄN THỊ XẨM


            Tại buổi lễ thừa ủy quyền của Chủ tịch nước; đồng chí Nguyễn Ngọc Trỗi- Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng bằng công nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho ông Lê Văn Chang là con của Mẹ Nguyễn Thị Xẩm, hiện nay ông Lê Văn Chang đang thờ thắp hương cho Mẹ tại ấp Tân Khai, xã Tân Lập, huyện Tân Biên  ./.


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay5,058
  • Tháng hiện tại47,702
  • Tổng lượt truy cập5,626,182
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây