TỔNG KẾT NHIỆM VỤ QS-QP NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QS-QP NĂM 2021

Thứ năm - 31/12/2020 00:00 846 0

TỔNG KẾT NHIỆM VỤ QS-QP NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QS-QP NĂM 2021

            Ngày 30.12.2020 Đảng ủy - Ban CHQS huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ QS-QP năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 2021 trong LLVT Ban CHQS huyện. Đến dự có Đồng chí Đại tá Đỗ Thành Việt – phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Ông Đặng văn nghĩa PBT HU, Chủ tịch UBND Huyện.

          Trong năm 2020 LLVT huyện Tân Biên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ QS-QP. Thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện ban hành các chỉ thị về tổ chức thực hiện công tác QP-ĐP, DQTV- GDQPAN, xây dựng Ban CHQS xã, thị trấn vững mạnh toàn diện. Duy trì  nghiêm chế độ trực, sẵn sàng chiến đấu, nắm chắc tình hình, chủ động đối phó và xử lý kịp thời mọi tình huống, giữ vững ổn định ANCT-TTATXH trên địa bàn. Xây dựng lực lượng cơ quân sự huyện đạt 112% quân số. Trong năm đã tổ chức giao nhận 163 công dân đạt 100% chỉ tiêu 2 cấp huyện, xã cũng như làm tốt công tác tuyển sinh quân sự vào các trường trong quân đội. Tổ chức huấn luyện và bồi dưỡng cán bộ huấn luyện đúng quy đinh. Tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các bài kỹ thuật và diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật cho bộ đội thường trực, kết quả đạt loại giỏi; lực lượng Dân quân tự vệ đạt khá, bảo đảm an toàn về người và vũ khí trang bị. Tham gia đầy đủ các hội thi, hội thao do Bộ CHQS tỉnh tổ chức. Hội đồng GDQPAN huyện, xã đã tổ chức tốt các lớp bồi dưỡng kiến thực QPQN đảm bảo đúng thời gian và đối tượng tham gia. Duy trì nghiêm điều lệnh, điều lệ và các chế độ quy đinh của quân đôi, duy trì phong trào thi đua xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, cơ quan, đơn vị xanh, sạch, đẹp. Đảm bảo 100% cán bộ được học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Trong năm đã phát triển được 39 đảng viên mới. Thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, giải quyết các chế độ chính sách cho các đối tượng kịp thời, chu đáo. Công tác đối ngoại quốc phòng được Huyện ủy, UBND huyện quan tâm lãnh đạo,chỉ đạo, đảm bảo chế độ giao ban gặp mặt định kỳ với các đồn, chốt, xã huyện Campuchia đối diện, giữ vững được biên giới ổn định, hòa bình, hữu nghị. Hội nghị đã quán triệt, triển khai Nghị quyết của Đảng ủy quân sự huyện lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ QS-QP năm 2021.


ÔNG ĐẶNG VĂN NGHĨA PBT HU CT UBND HUYỆN TẶNG GIẤY KHEN CHO CÁC TẠP THỂ VÀ CÁ NHÂN.bmp

ÔNG ĐẶNG VĂN NGHĨA PBT HU CT UBND HUYỆN TẶNG GIẤY KHEN CHO CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN


           Với những thành tích đạt được, Ban CHQS huyện được Quân Khu 7 công nhận đơn vị "3 nhất", tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng cho 01 tập thể, danh hiệu chiến sĩ tiên tiến cho 01 cá nhân, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng danh hiệu đơn vị tiên tiến cho 01 tập thể, danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 5 đồng chí, danh hiệu chiến sỹ tiên tiến cho 01 đồng chí, Ban CHQS huyện tặng danh hiệu đơn vị tiên tiến cho 4 đơn vị, danh hiệu chiến sĩ tiên tiến cho 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QS-QP địa phương năm 2020.

DUY PHU


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay4,419
  • Tháng hiện tại47,063
  • Tổng lượt truy cập5,625,543
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây