Tân Phong Huyện Tân Biên tổ chức Hội thi nấu ăn kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ ba - 09/03/2021 18:00 707 0

Tân Phong Huyện Tân Biên tổ chức Hội thi nấu ăn kỷ niệm Ngày Quốc tế  phụ nữ 8/3

             Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa hai Bà Trưng. Chiều ngày 08/3/2021, Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng phối hợp Công đoàn cơ sở xã Tân Phong tổ chức "Hội thi nấu ăn" kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

          Tham gia hội thi gồm 06 đội dự thi, gồm các khối ban ngành đoàn thể xã. Với thể lệ mỗi đội thi nấu 01 bữa cơm gia đình với đơn giá không quá 500.000 đồng, thời gian thực hiện 180 phút. Lần này vào bếp là các đồng chí nam của khối ban ngành xã thực hiện nấu ăn. Các món ăn vừa mang nét truyền thống vừa mang tính hiện đại đã được 06 đội dự thi trổ tài nấu những món ăn gia đình đơn giản, ngon miệng, đủ thành phần dinh dưỡng và hợp vệ sinh cùng với cách trang trí đẹp mắt.

           Qua hội thi thực sự trở thành một buổi họp mặt sum vầy. Đồng thời cũng là dịp để các đội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến các món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tìm hiểu thêm những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt, góp phần giữ gìn giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.


Still0309_00001.bmp

Trao giải cho các đội tham gia


           Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng và các hội đặc thù,  giải nhì trao cho Công an xã và khối đoàn thể, giải ba được trao cho khối Đảng, MTTQVN xã và quân sự xã Tân Phong.

 

                                                   Thiên Phú - Duy Phú 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay3,727
  • Tháng hiện tại46,371
  • Tổng lượt truy cập5,624,851
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây