TÂN BIÊN BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP LLCT KHÓA XIV NĂM 2022

Thứ năm - 01/09/2022 16:34 228 0
Ngày 31.8.2022, Ban tuyên giáo Huyện ủy Tân Biên tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp LLCT khóa XIV năm 2022. Dự và trao bằng tốt nghiệp cho học viên có Ông Đỗ Hoàng Nam - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, lãnh đạo các Ban Đảng huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy.
TÂN BIÊN BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP LLCT KHÓA XIV NĂM 2022

 

Tham gia lớp sơ cấp LLCT có 91 học viên là cán bộ, đảng viên đang công tác tại cơ sở. Sau thời gian 01 tháng thực học, các học viên đã hoàn thành toàn bộ chương trình học gồm 18 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Ngoài ra, các học viên còn được trang bị kiến thức về những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; thảo luận, nghiên cứu cập nhật những thông tin, tin tức thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh, huyện thời gian gần đây, tham gia nghiên cứu thực tế và thi tốt nghiệp cuối khóa.

toàn cảnh lễ bế giảng

Kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp LLCT. Trong đó có 54 học viên xếp loại khá, giỏi.

Dịp này Ban tuyên giáo huyện ủy đã biểu dương và khen thưởng cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện suốt khóa học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Ông Đỗ Hoàng Nam - Ban thường vụ huyện ủy, trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy ghi nhận và biểu dương tinh thần, thái độ học tập của học viên cũng như kết quả đạt được. Đồng thời yêu cầu các học viên cần phát huy những kiến thức đã tiếp thu vận dụng vào thực tế công tác, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương, đơn vị thực hiện những nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của Nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay1,396
  • Tháng hiện tại34,199
  • Tổng lượt truy cập5,612,679
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây