TÂN BIÊN KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI Ở CƠ SỞ NĂM 2022

Thứ ba - 10/05/2022 15:19 120 0
​​​​​​​Ngày 10/5/2022, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Biên phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội người cao tuổi ở cơ sở năm 2022. Cho 75 là cán bộ hội là Chi hội trưởng, Chi hội phó Hội Người cao tuổi của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
TÂN BIÊN KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI Ở CƠ SỞ NĂM 2022

Ngày 10/5/2022, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Biên phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội người cao tuổi ở cơ sở năm 2022. Cho 75 là cán bộ hội là Chi hội trưởng, Chi hội phó Hội Người cao tuổi của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

                Trong thời gian 3 ngày học tập, các học viên sẽ được tiếp thu 6 chuyên đề về: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Chủ trương giải pháp xây dựng Hội  (Người Cao tuổi ) NCT cơ sở vững mạnh làm nòng cốt trong phong trào toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò Người cao tuổi; Quán triệt Luật Người Cao tuổi về chương trình hành động quốc gia về NCT; Động viên phát huy NCT góp phần xây dựng Đảng chính quyền ổn định chính trị, xã hội đẩy mạnh sự nghiệp văn hóa, giáo dục theo tinh thần Nghị quyết Đại hội X của Đảng; Hội nhập kinh tế quốc tế và hoạt động của NCT trong lĩnh vực phát triển kinh tế và Tổ chức hoạt động của Hội NCT Việt Nam, chủ trương, giải pháp xây dựng, phát triển các loại hình Câu Lạc bộ NCT ở cơ sở.

          Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các cán bộ làm công tác Hội Người cao tuổi ở cơ sở sẽ tiếp thu được những kiến thức cơ bản về lý luận và thực tiễn, sáng tạo trong công việc, thực hiện tốt vai trò, vị trí chức năng của Hội ở cấp mình, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tạo điều kiện thúc đẩy phong trào công tác Hội phát triển, góp phần đưa công tác Hội người cao tuổi ở cơ sở mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống xã hội của nhân dân. Đồng thời còn tạo ra một sân chơi bổ ích để giúp các cụ gặp gỡ, thăm hỏi, giao lưu động viên nhau cùng thực hiện tốt phong trào “Người cao tuổi nêu gương sáng” để các cụ yên tâm thực hiện nếp sống vui, sống có ích cho gia đình và xã hội./.

 

                                                                                 Nguyễn Diễn

                                                                        

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay8,815
  • Tháng hiện tại70,510
  • Tổng lượt truy cập5,069,447
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây