TAND huyện Tân Biên xét xử lưu động vụ 3 cha con cố ý gây thương tích

Thứ bảy - 18/06/2016 01:00 184 0

TAND huyện Tân Biên xét xử lưu động vụ 3 cha con cố ý gây thương tích

            ​Sáng ngày 17.6.2016, tại trường tiểu học Tân Phong A (xã Tân Phong), Toà án nhân dân huyện Tân Biên đã mở phiên tòa lưu động xét xử vụ cố ý gây thương tích đối với Trần Quan Hải sinh năm 1969, Trần Trung Triển sinh năm 1996 và Trần Mạnh Tấn sinh năm 1993, cùng ngụ ấp Mới, xã Tân Phong.


Các bị cáo tại tòa​


           Theo cáo trạng, vào lúc 17 giờ ngày 9/10/2015, Trần Quan Hải đi dự đám thôi nôi về đến gần nhà thì gặp chị Trần Thị Thanh Thúy (là em gái của Hải); hai bên cãi nhau về chuyện tiền bạc dẫn đến xô sát, Hải dùng chân đá chị Thúy ngã xuống nền xi măng, sau đó Hải đi ra ngoài đường đứng chửi chị Thúy. Lúc này, con của Hải là Trần Trung Hiển chở mẹ là Trần Thị Ngọc Thắm về tới, thấy vậy Triển và mẹ vào túm tóc đánh chị Thúy. Anh Hồ Minh Tân là bạn trai của chị thúy cùng 3 người làm thuê cho chị Thúy chạy tới can ngăn, Triển điện thoại cho Tấn là anh của mình nói anh Tân và chị Thúy đánh cha của mình; Tấn đến cầm theo cờ lệ cỡ 24 chạy vào đuổi đánh anh Tân, thấy Vậy, Hải cùng Triển mỗi người cầm một đọan cây tầm vong cùng lao vào đánh anh Tân, khi thấy máu trên mặt an Tân chảy nhiều thì Hải và Triển mới ngừng đánh. Ngay sau đó anh Tân được đưa đi cấp cứu với thương tích để lại là 20%.

          Với mức độ và hành vi phạm tội, căn cứ khoản 2, điều 104 Bộ luật hình sự, TAND huyện Tân Biên đã xử phạt Trần Quan Hải 30 tháng tù, Trần Trung Triển 24 tháng tù và Trần Mạnh Tấn 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

 

                                                                          Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay5,415
  • Tháng hiện tại38,218
  • Tổng lượt truy cập5,616,698
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây